Watch Articles

Blog

The shop has collected watch articles. Watch knowledge, information, useful news about watches to your heart's content.

Richard mille ด้วยนาฬิกาสุดบางเฉียบ

ฉีกทุกกฎกับ Richard mille ด้วยนาฬิกาสุดบางเฉียบ!

นาฬิกา Richard mille นาฬิกาที่ขึ้นชื่อว่ามาพร้อมกับความสปอร์ต ด้วยการเป็นตัวแทนสำคัญที่หลาย ๆ ท่านมักคุ้นหูคุ้นตาในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตอยู่เสมอ อีกหนึ่งสิ่งที่เราจะคุ้นกันกับนาฬิกา Richard mille คือภาพของนาฬิกาสปอร์ตทรง Tonneau หรือการมีตัวเรือนขนาดใหญ่และหนาเพื่อบรรจุกลไกอันมีความซับซ้อนซึ่งต้องโค้งรับกับข้อมือผู้สวมใส่ เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกา Richard mille เลยก็ว่าได้ แต่ในวันนี้ Richard Mill พร้อมฉีกภาพลักษณ์เดิม ด้วยการจับมือกับ Ferrari ด้วยการเปิดตัวนาฬิกาข้อมือที่บางที่สุดในโลก!

อ่านต่อ »
เปิดกรุนาฬิกาหรูนอกกระแส แต่ผู้หญิงชอบ

เปิดกรุนาฬิกาหรูนอกกระแส แต่ผู้หญิงชอบ

อัพเดทกันใหม่สำหรับนาฬิกาหรูนอกกระแส ผู้หญิงชอบ ถึงแม้จะไม่ได้ฮอตฮิตจนได้ยินชื่อกันบ่อย ๆ แต่ดีไซน์กลับถูกใจคุณผู้หญิงหลาย ๆ ท่าน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน!

อ่านต่อ »
จุดกำเนิดศิลปะแห่งการผสมผสานเรือนเวลา กว่าจะมาเป็น Hublot

จุดกำเนิดศิลปะแห่งการผสมผสานเรือนเวลา กว่าจะมาเป็น Hublot

กว่าจะมาเป็นนาฬิกาแบรนด์ Hublot อย่างทุกวันนี้ ใช่ว่าจะมากันง่าย ๆ พาส่องจุดกำเนิดศิลปะแห่งการผสมผสานเรือนเวลา กว่าจะมาเป็น Hublot

อ่านต่อ »
Yellow gold Lange

กว่าจะเป็น Lange 1

A. Lange & Söhne (ดังที่เราทราบในทุกวันนี้) เป็นหนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาที่ได้รับการยกย่องมากอันดับต้นๆของโลก พวกเขาเริ่มต้นทำนาฬิกามาตั้งแต่ปี 1994 แต่พวกเขามาประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลา 18 ปีนี้

อ่านต่อ »
แนะแนว 5 รุ่นนาฬิกา ซื้อมาราคาไม่ตก! ขายต่อได้กำไร

แนะแนว 5 รุ่นนาฬิกา ซื้อมาราคาไม่ตก! ขายต่อได้กำไร

ใคร ๆ ก็คงอยากทราบว่านาฬิการุ่นไหน แบรนด์ใดที่น่าลงทุน ซื้อมาแล้วราคาไม่ตก แถมขายต่อได้กำไร Siam Watch Club มีคำตอบให้คุณ

อ่านต่อ »
Lange Saxonia

“Saxonia”

A. Lange & Söhne ได้จัดการให้นาฬิกา Saxonia Moon Phase มีหน้าปัดแบบใหม่ คราวนี้มาแทนที่หน้าปัดสีเงินทั่วไปด้วยหน้าปัดสีดำสนิทที่ทำให้นาฬิกามีความรู้สึกที่แตกต่างอย่างมาก

อ่านต่อ »
นาฬิกา Zeitwerk

“Zeitwerk”

Zeitwerk คือนาฬิกาข้อมือระบบกลไกเรือนแรกที่จะแสดงชั่วโมงและนาทีด้วยตัวเลขแบบกระโดด การออกแบบที่ล้ำสมัย แสดงถึงแนวคิดที่เน้นนวัตกรรมใหม่ที่ต้องการยกระดับของการออกแบบกลไกนาฬิกา

อ่านต่อ »