Watch Articles

Blog

The shop has collected watch articles. Watch knowledge, information, useful news about watches to your heart's content.

เปิดโผ นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง 2023 เรือนไหนแมทช์กับข้อมือคุณผู้หญิงที่สุด

เปิดโผ นาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง 2023 เรือนไหนแมทช์กับข้อมือคุณผู้หญิงที่สุด ใครบอกว่านาฬิกาเป็นเรื่องของคุณผู้ชาย? บอกเลยว่าไม่ใช่ เพราะนาฬิกาเป็นความหลงใหลที่เกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกับคุณผู้หญิงที่นับได้ว่าเป็นเครื่องประดับยอดนิยมที่ต้องมีติดกาย แม้ในปัจจุบันจะมีนาฬิกาข้อมือหลากหลายยี่ห้อผลิตออกมาตอบโจทย์แฟชั่นที่ผ่านไปอย่างรวดเร็วในแต่ละวัน โดยเฉพาะนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่ายังมีนาฬิกาบางแบรนด์ที่ยังคงความคลาสสิกอย่างไร้กาลเวลาเอาไว้ จนครองใจสาว ๆ ไว้อยู่หมัดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อย่าง Rolex แบรนด์สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ไอคอนนาฬิการะดับ Luxury ซึ่งเป็นที่หมายปองของคนรักนาฬิกาทั้งโลก เพราะฉะนั้นในบทความนี้ Siam Watch Club จึงได้รวบรวมนาฬิกาโรเล็กซ์ผู้หญิง

อ่านต่อ »
นาฬิกา-Graham-june-2023-0

3 นาฬิกาน่ารู้จากแบรนด์ Graham

Graham นาฬิกาที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี! แต่กลับไม่เป็นที่รู้จักในคนหมู่มาก แต่เหล่านักสะสมนาฬิกาคงทราบถึงคุณภาพและเกียรติประวัติของแบรนด์นี้เป็นอย่างดี มารู้จัก 3 นาฬิกาน่ารู้จากแบรนด์ Graham ไปพร้อมกัน

อ่านต่อ »
Rolex-Hulk-june-23-0

พารู้จัก Rolex Hulk ความแข็งแกร่งพร้อมแข่งกับทุกเวลา

หากพูดถึงนาฬิกาหน้าปัดเขียวเด่นที่อยู่บนข้อมือใครก็เด่นเป็นสง่า หลาย ๆ คนคงต้องนึกถึง Rolex Submariner 116610LV หรือที่คุ้นหูในชื่อ Rolex Hulk วันนี้ Siam Watch Club พร้อมพารู้จักนาฬิกาเรือนนี้ไปอีกขั้น

อ่านต่อ »
new-vacheron-constantin overseas-june-23-0

Oversea พร้อมบุก! พารู้จัก Vacheron Constantin Overseas “Everest”

Vacheron constantin overseas หนึ่งคอลเล็กชันนาฬิกาที่พูดชื่อไปเมื่อไหร่ คอนาฬิกาต้องหันมาสนใจอย่างแน่นอน วันนี้ VC กลับมาอีกครั้งพร้อมอัพเดทใหม่ Overseas “Everest”

อ่านต่อ »
New-Omega-Seamaster Aqua-Terra-Worldtimer-june-2023-0

เปิดตัว 3 option ใหม่จาก Omega สู่ Seamaster Aqua Terra Worldtimer

Omega Seamaster กลับมาประจำการครั้งใหม่พร้อมกับการเปิดตัว 3 Option พิเศษให้กับ Seamaster Aqua Terra Worldtimer มีอะไรที่พิเศษกว่าเรือนอื่น ๆ มาดูกันก่อนจะตกเทรนด์!

อ่านต่อ »
Bvlgari-Serpenti-watch-june-0

ฉลองครบรอบ 75 ปี Serpenti ด้วย New Micro-Caliber

Bvlgari Serpenti watch นาฬิกางูสุดโด่งดังจาก Bvlgari ที่พร้อมสะกดทุกสายตาให้มองมาที่ข้อมือของคุณ ครั้งนี้ Bvlgari พร้อมให้คุณต้องมนตร์อีกครั้งด้วย New Micro-Caliber ฉลองครบรอบ 75 ปี Serpenti

อ่านต่อ »
นาฬิกานักการเมือง-june23-0

ส่องข้อมือนักการเมืองไทย ใส่นาฬิกาอะไรไปดูกัน!

เป็นกระแสร้อนแรงสุด ๆ ในประเทศไทยกับการเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีที่ผ่านมา และแน่นอนว่านักการเมือง มักมาคู่กับนาฬิกา Siam Watch Club จึงขอพาทุกท่านมาส่องข้อมือนักการเมืองไทยกันว่าพวกเขาใส่อะไร

อ่านต่อ »