Watch Articles

Blog

The shop has collected watch articles. Watch knowledge, information, useful news about watches to your heart's content.

10-reasons-for-loving-AudemarsPiguet-0

10 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องหลงรัก Audemars Piguet

Audemars Piguet อีกหนึ่งแบรนด์นาฬิกาหรู ผู้เป็นสมาชิก Holy Trinity of Haute Horlogerie ตั้งแต่ครั้งแรกเริ่มออกแบบนาฬิกาพกพา ตำแหน่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เพราะอะไร ไปดูกัน

อ่านต่อ »
OYSTER PERPETUAL YACHT-MASTER 42 2022

OYSTER PERPETUAL YACHT-MASTER 42 2022

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1992 นาฬิกา Oyster Perpetual Yacht-Master ของ Rolex เปิดตัวในปี 2019 เฉพาะในทองคำขาวในเส้นผ่านศูนย์กลาง 42 มม.

อ่านต่อ »
Why-hublot-is-a-star-0

Why Hublot? อะไรทำให้ Hublot เป็นอีกดาวเด่นของยุค

Hublot เป็นแบรนด์ที่นับว่าประสบความสำเร็จในการนำเสนอความเป็น Art of Fusion หรือศิลปะการผสมผสานอันลงตัว แต่คำว่าผสมผสานของ Hublot นั้นคืออะไร?

อ่านต่อ »

Chopard L.U.C เปิดตัว High-End Skull Watches ที่งาน SIAR Mexico 2022

เป็นเวลาหลายปีที่ Chopard ยกย่องวัฒนธรรมเม็กซิกันผ่านนาฬิการุ่นประจำปีที่อุทิศให้กับการเฉลิมฉลองวัน Day of the Dead festivities โดยเฉพาะ สำหรับปี 2022 ผู้ผลิตมีอีก 2 ชิ้นงานที่น่าทึ่งที่เข้าร่วมกับนาฬิกา Día de los Muertos ในโอกาส SIAR 2022

อ่านต่อ »

AP ของใหม่ต้องจ่ายเท่าไร

Royal Oak มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จและชื่อเสียงของแบรนด์Audemars Piguet และที่คล้ายกับรุ่น Oyster ของ Rolex สามารถนับได้ว่าเป็นไอคอนผลิตภัณฑ์ในยุคปัจจุบัน

อ่านต่อ »
Omega moonshine watch

Omega Speedy Moonshine Gold

เราชื่นชอบสิ่งที่ Omega นำเสนอ Omega กลไกและชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมไม่เคยเลยที่จะไม่มีของส่งใหห้ถึงมือลูกค้า แต่เมื่อที่งาน Omega Days 2022 ในไมอามีแบรนด์ได้เปิดตัว

อ่านต่อ »
นาฬิกาแบรนด์ขาวดำ-0

เอาใจสายเท่กับ 5 นาฬิกาแบรนด์หรูโทน Black&White ราคาไม่แรง

หนึ่งตัวเลือกสำหรับหลาย ๆ ท่านที่ต้องการลุคเท่ ๆ แมตช์กับการแต่งตัวในลุคต่าง ๆ ได้ง่ายกับนาฬิกาแบรนด์หรูโทนขาว ดำราคาหลักแสนต้น ๆ

อ่านต่อ »