บทความนาฬิกา

Blog

ทางร้านได้รวบรวมบทความนาฬิกา ความรู้เกียวกับนาฬิกา ข้อมูล ข่าวสารที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับนาฬิกาไว้ให้อย่างจุใจ

10-reasons-for-loving-AudemarsPiguet-0

10 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องหลงรัก Audemars Piguet

Audemars Piguet อีกหนึ่งแบรนด์นาฬิกาหรู ผู้เป็นสมาชิก Holy Trinity of Haute Horlogerie ตั้งแต่ครั้งแรกเริ่มออกแบบนาฬิกาพกพา ตำแหน่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เพราะอะไร ไปดูกัน

อ่านต่อ »
OYSTER PERPETUAL YACHT-MASTER 42 2022

OYSTER PERPETUAL YACHT-MASTER 42 2022

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1992 นาฬิกา Oyster Perpetual Yacht-Master ของ Rolex เปิดตัวในปี 2019 เฉพาะในทองคำขาวในเส้นผ่านศูนย์กลาง 42 มม.

อ่านต่อ »
Why-hublot-is-a-star-0

Why Hublot? อะไรทำให้ Hublot เป็นอีกดาวเด่นของยุค

Hublot เป็นแบรนด์ที่นับว่าประสบความสำเร็จในการนำเสนอความเป็น Art of Fusion หรือศิลปะการผสมผสานอันลงตัว แต่คำว่าผสมผสานของ Hublot นั้นคืออะไร?

อ่านต่อ »

Chopard L.U.C เปิดตัว High-End Skull Watches ที่งาน SIAR Mexico 2022

เป็นเวลาหลายปีที่ Chopard ยกย่องวัฒนธรรมเม็กซิกันผ่านนาฬิการุ่นประจำปีที่อุทิศให้กับการเฉลิมฉลองวัน Day of the Dead festivities โดยเฉพาะ สำหรับปี 2022 ผู้ผลิตมีอีก 2 ชิ้นงานที่น่าทึ่งที่เข้าร่วมกับนาฬิกา Día de los Muertos ในโอกาส SIAR 2022

อ่านต่อ »

Titanium เรือนแรกของ Rolex : Rolex Deepsea Challenge In RLX Titanium

กันน้ำลึก 11,000 เมตร หรือ 36,090 ฟุต Rolex Deepsea Challenge รุ่นใหม่หรือ Rolex Oyster Perpetual Deepsea Challenge (Ref.126067) ใน RLX Titanium ขนาด 50 มม. แม้ว่าจะวางจำหน่ายในราคาสูงถึง 26,000 ดอลลาร์

อ่านต่อ »

AP ของใหม่ต้องจ่ายเท่าไร

Royal Oak มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จและชื่อเสียงของแบรนด์Audemars Piguet และที่คล้ายกับรุ่น Oyster ของ Rolex สามารถนับได้ว่าเป็นไอคอนผลิตภัณฑ์ในยุคปัจจุบัน

อ่านต่อ »
Omega moonshine watch

Omega Speedy Moonshine Gold

เราชื่นชอบสิ่งที่ Omega นำเสนอ Omega กลไกและชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมไม่เคยเลยที่จะไม่มีของส่งใหห้ถึงมือลูกค้า แต่เมื่อที่งาน Omega Days 2022 ในไมอามีแบรนด์ได้เปิดตัว

อ่านต่อ »
นาฬิกาแบรนด์ขาวดำ-0

เอาใจสายเท่กับ 5 นาฬิกาแบรนด์หรูโทน Black&White ราคาไม่แรง

หนึ่งตัวเลือกสำหรับหลาย ๆ ท่านที่ต้องการลุคเท่ ๆ แมตช์กับการแต่งตัวในลุคต่าง ๆ ได้ง่ายกับนาฬิกาแบรนด์หรูโทนขาว ดำราคาหลักแสนต้น ๆ

อ่านต่อ »