บทความนาฬิกา

Blog

ทางร้านได้รวบรวมบทความนาฬิกา ความรู้เกียวกับนาฬิกา ข้อมูล ข่าวสารที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับนาฬิกาไว้ให้อย่างจุใจ

Bvlgari Serpenti Leather

Bvlgari Serpenti Leather 18K Rose Gold Diamond

Bvlgari Serpenti ตัวเรือนสีโรสโกลด์ (Rose Gold) ทำจากทองคำ Ros Gold 18k พร้อมสายหนังสีส้ม (Double Wrap) ขอบตัวเรือนก็เป็นโรสโกลด์ 18k

อ่านต่อ »
Top 5 Audemars Piguet กำลังมาแรง-0

Top 5 Audemars Piguet กำลังมาแรง!

ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้กับอีกหนึ่งแบรนด์นาฬิกาที่กระแสกำลังมาไม่แพ้แบรนด์ดังอื่น ๆ อย่าง Audemars Piguet และหากคุณเองกำลังอยากสะสมนาฬิกาแบรนด์นี้ แต่ยังไม่รู้ว่าเรือนไหนกำลังมาแรง วันนี้เรามีคำตอบกับ 5 รุ่นนาฬิกา Audemars Piguet ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้!

อ่านต่อ »
นาฬิกา A Lange & Söhne น่าซื้อ

5 รุ่นนาฬิกา A. Lange & Sohne สำหรับสายนาฬิกานอกกระแสแต่น่าสะสม

แบรนด์ A.Lange & Söhne (อา-ลังเงอ-อุนด์-โซเนอ) อีกหนึ่งแบรนด์นอกกระแสสัญชาติเยอรมันที่กำลังมาแรงไม่แพ้แบรนด์นาฬิกาหรูอื่น ๆ ซึ่งวันนี้ทาง Siam Watch Club เองก็พร้อมพาคุณไปโลดแล่นในดินแดนเรือนเวลาสัญชาติเยอรมันนี้ด้วย 5 รุ่นนาฬิกา A.Lange & Söhne สำหรับสายนาฬิกานอกกระแสแต่น่ามีไว้ในครอบครอง

อ่านต่อ »
นาฬิกาผู้หญิง Patek Phillipe Twenty 4

Twenty-4 นาฬิกาเรือนโปรดของสุภาพสตรี

นาฬิกาควอทซ์ขนาดกลางรุ่น Patek Twenty four ผสมผสานกับความสดใหม่ทันสมัย และมาในสองเวอร์ชันใหม่: ตัวเลขโรมันแบบเดิมจะถูกแทนที่ด้วยตัวเลขอารบิกสีทอง

อ่านต่อ »
Hublot-BigBang-0

ส่องประวัติ Hublot Big Bang! ที่มาแรงทุกยุค ทุกสมัย

ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับอีกหนึ่งแบรนด์นาฬิกาชื่อดังอย่าง Hublot ซึ่งนอกจากชื่อเสียงอันโด่งดังในเรื่องนาฬิกาหลากหลายรุ่นของแบรนด์แล้วนั้น อีกหนึ่งเรือนเวลาที่สร้างกระแสความฮือฮาและขึ้นชื่อได้ว่าเป็นตัวแทนของประเพณีการผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์แห่งสหัสวรรษที่ 3 เลยก็ว่าได้! เรือนเวลาที่เรากำลังกล่าวถึงนี้จะเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้นอกจาก Hublot Big Bang ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2005 ด้วยความสามารถของ CEO อย่าง Jean Claude Biver ผู้ซึ่งปรับปรุง Hublot ให้ได้รับความสนใจจากสาธารณชนอย่างมากมาย

อ่านต่อ »
Hublot Classic Fusion Skeleton Moonphase

Hublot Classic Fusion Aerofusion Skeleton Moonphase

นาฬิกาที่อยู่ในมือคือ Hublot Aerofusion Moonphase Titanium 42mm. เปิดตัวครั้งแรกในขนาดที่ใหญ่กว่า 45 มม. และในฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมาที่ Baselworld

อ่านต่อ »
Roger-Dubuis-นาฬิกามือสอง-00

Roger Dubuis แบรนด์นาฬิกาสุดยิ่งใหญ่คนทั่วไปไม่รู้จัก

Roger Dubuis อีกหนึ่งแบรนด์นาฬิกาที่หลาย ๆ ท่านอาจจะยังไม่รู้จักเป็นวงกว้างในประเทศไทย แต่แท้จริงแล้วแบรนด์นี้กลับมีเรื่องราวความเป็นมาที่น่าสนใจ รวมถึงมีนาฬิกามากมายหลากหลายรุ่นที่น่าเล่นไม่แพ้กันกับแบรนด์ดังอื่น ๆ เรื่องราวของ Roger Dubuis จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน!

อ่านต่อ »
AP Royal Oak Offshore Safari

AP Royal Oak Off Shore “Safari”

มาพูดถึง ‘Safari’ ของ Royal Oak Offshore ที่ออกแบบใหม่ 26470ST.OO.A801CR.01. มาพร้อมฟังก์ชั่น Chronograph จากแบรนด Audemars Piguet

อ่านต่อ »