เปิดกรุนาฬิกาหรูนอกกระแส แต่ผู้หญิงชอบ

24 กันยายน 2022

อัพเดทกันใหม่สำหรับนาฬิกาหรูนอกกระแส ผู้หญิงชอบ ถึงแม้จะไม่ได้ฮอตฮิตจนได้ยินชื่อกันบ่อย ๆ แต่ดีไซน์กลับถูกใจคุณผู้หญิงหลาย ๆ ท่าน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน!

เปิดกรุนาฬิกาหรูนอกกระแส แต่ผู้หญิงชอบ 1
1. Chopard’s Imperiale Flying Tourbillon

สำหรับนาฬิกาหรูนอกกระแส ผู้หญิง เรือนแรก เปิดตัวด้วยดีไซน์อันโดดเด่นที่ใครเห็นก็ต้องหยุดมอง ถึงแม้ Chopard จะใช้เวลากว่า 28 ปีในการพัฒนากลไก flying tourbillon ก็ตามแต่ผลลัพธ์กลับคุ้มค่าสมการรอคอย ด้วยการออกแบบอันล้ำเลิศอย่างดอกบัวประดับมุกแสนเลอค่าที่ตั้งอยู่บนท้องฟ้ายามราตรีระยิบระยับ เกสรของดอกบัวประกอบด้วย flying tourbillon กลไกและการเคลื่อนไหวแบบ L.U.C Calibre 96.24-C self-winding movement อีกทั้งส่วนประกอบ 194 ชิ้นยังถูกจัดแต่งให้อยู่ในพื้นที่ไม่เกิน 27.4 x 3.30 มม. สร้างความลงตัวควบคู่กับเคสได้อย่างดี มาพร้อมกับการตราประทับ Poinçon de Genève รับประกันระดับงานฝีมือสูงสุดให้คุณผู้หญิง
เปิดกรุนาฬิกาหรูนอกกระแส แต่ผู้หญิงชอบ2
2. Jaeger-LeCoultre’s Rendez-Vous Dazzling Star

“การเดินทางแสนยาวนานของดาราจรัสแสง หรือ Stellar Odyssey” นับเป็นคำอธิบายของนาฬิกาเรือนนี้ได้อย่างดี ด้วยหน้าปัด aventurine 3 ชั้นอย่างดี ดีไซน์ให้เปรียบเสมือนยกดวงดารามาไว้บนหน้าปัดนาฬิกาให้ผู้สวมใส่ พร้อมด้วยกลไก Caliber 734 สร้างความคาดเดาไม่ได้ให้กับดาราจักรแห่งนี้ เมื่อเปิดใช้งาน ดาวตกของนาฬิกาจะโค้งไปตามหน้าปัดตามจังหวะเวลาแบบสุ่มที่ความถี่ประมาณ 4-6 ครั้งต่อชั่วโมง เรียกว่ายกดาวตกมาให้ดูในข้อมือกันเลยทีเดียว สายนาฬิกาเลือกได้ทั้งสายหนังหรือสร้อยข้อมือ Pink Gold ประดับเพชร
เปิดกรุนาฬิกาหรูนอกกระแส แต่ผู้หญิงชอบ3
3. Vacheron Constantin Patrimony self-winding

นาฬิกาหรูนอกกระแส ผู้หญิง เอาใจสายชอบความเรียบหรู แต่ดูแพง เข้ากับทุกลุค ทุกสไตล์ด้วย Vacheron Constantin’s Patrimony self-windingมาพร้อมเคสขนาด 36.5 มม. หน้าปัดทรงโดมเล็กน้อย สามารถเลือกสไตล์ได้ทั้งแบบเรียบหรูด้วยตัวเรือน white gold คู่กับหน้าปัดสีน้ำเงินเข้ม หรือตัวเรือน pink gold หน้าปัดสีชมพูแสนสง่า

เปิดกรุนาฬิกาหรูนอกกระแส แต่ผู้หญิงชอบ4
4. Van Cleef & Arpels’ Lady Arpels Heures Florales

การกลับมาสุดแสนน่าประทับใจของแบรนด์กับ นาฬิกาหรูนอกกระแส ผู้หญิงชอบ ด้วยดีไซน์การบอกเวลาผ่านบทกวีมาพร้อมหน้าปัดประดับด้วยดอกไม้ 3 มิติและกลีบของดอกไม้ที่ใช้บอกเลขเวลา ภายในหน้าปัดประกอบด้วยชิ้นส่วน 230 ชิ้น มีการตั้งค่าองค์ประกอบต่าง ๆ เพื่อมอบชีวิตให้นาฬิกาถึง 166 ชิ้น เรือนเวลานี้เรียกว่าสื่อถึงความเป็นศิลปะของ Van Cleef & Arpels ได้อย่างแท้จริง
เปิดกรุนาฬิกาหรูนอกกระแส แต่ผู้หญิงชอบ5
5. Zenith’s Chronomaster Sport

ใครที่กำลังมองหานาฬิกาหรูนอกกระแส ผู้หญิง สายสปอร์ตลุคต้องถูกใจ การันตีด้วยรางวัล Grand Prix d’Horlogerie de Genève 2021 “Chronograph” ไม่ใช่แค่ดีไซน์ที่โดดเด่นแต่ยังมาพร้อม Chronograph Chronomaster Sport ขนาด 41 มม. ตัวเลือกสองรูปแบบคือ สีโรสโกลด์พร้อมหน้าปัดสีดำหรือสีขาว (two-tone) หรือรุ่น boutique ที่ทำจากเหล็กพร้อมกรอบเซรามิกแกะสลักสีเทา แอนทราไซต์ และสีน้ำเงินอันเป็นซิกเนเจอร์ของ El Primero
เปิดกรุนาฬิกาหรูนอกกระแส แต่ผู้หญิงชอบ6
6. Jaeger-LeCoultre Master Compressor Chronograph Diamond (*ภาพนาฬิกาจริงจากทางร้าน)

นอกเหนือจากรุ่น Rendez-Vous Dazzling Star ทาง Jaeger LeCoultre เองก็ยังมีนาฬิกาอีกหนึ่งรุ่นที่สวยสง่าเหมาะกับผู้หญิงสุด ๆ อย่าง Jaeger LeCoultre Master Compressor Chronograph Diamond ขนาด 36 มม. หน้าปัดสีขาวพร้อมมาร์กเกอร์สีเงิน ตัวเรือน Steel ขอบประดับเพชรเม็ดงาม ระยิบระยับแบบแน่น ๆ อีกทั้งยังมีช่องวันที่และฟังก์ชันจับเวลา Chronograph พร้อมด้วยรายละเอียดสีแดงบนสเกลของหน้าปัดและเม็ดมะยม ในส่วนของด้านหลังจะเป็นทองคำแกะสลักลาย JLC Master Compressor ที่สามารถเข้ากับสายหนังจระเข้สีแดงได้อย่างลงตัว หากท่านใดสนใจครอบครองเรือนนี้ สามารถติดต่อหา Siam Watch Club ได้ทันที ตัวหน้าปัดขาวแซมแดงรุ่นนี้ค่อนข้างหายากในตลาด มาพร้อมใบรับประกันจากทางแบรนด์
เปิดกรุนาฬิกาหรูนอกกระแส แต่ผู้หญิงชอบ7
7. Vacheron Constantin Overseas Silver Dial (*ภาพนาฬิกาจริงจากทางร้าน)

อีกหนึ่งรุ่นจาก Vacheron Constantin กับนาฬิกาสุดคลาสสิกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ เรือนนี้มีขนาด 36 มม. หน้าปัด Silver Sunburst ในส่วนของตัวเรือนและสายเป็นแบบสตีลแสนเงางาม มาพร้อมการแกะลายแบบสปอร์ตคลาสสิกสไตล์ VC ด้านหลังเป็นแบบเปลือยเปิดให้เห็นกลไกอัตโนมัติ โรเตอร์ทองคำสวยงาม ใส่แล้วดูดี มีระดับสุด ๆ ทางร้านเราพร้อมให้ท่านได้เป็นเจ้าของแบบ Full Set ซึ่งตัวนี้นับว่าเป็นตัวสปอร์ตยอดนิยมของทางแบรนด์ หาได้ยาก มีเอกลักษณ์สุด ๆ
มองหานาฬิกาหรูนอกกระแส ผู้หญิงชอบ? Siam watch club ร้านนาฬิกาอันดับ 1 พร้อมให้บริการทั้งรับซื้อในราคาสูง ไม่จำกัดงบอีกทั้งเรายังจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์แท้ มือสอง ไว้ใจได้อย่างแน่นอน

บทความนาฬิกาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Other Blogs

Panerai Submersible bronzo

ดำดิ่งสู่โลกใต้ท้องทะเลไปกับ Panerai Submersible

Panerai Submersible คู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกการผจญภัยใต้น้ำ ด้วยดีไซน์ที่ทนทาน วัสดุชั้นยอด และคุณสมบัติกันน้ำระดับสูง

Read More »
Rolex Daydate18238

นาฬิกาทอง: ส่วนผสมและปัจจัยที่มีผลต่อราคา

นาฬิกาทองเปรียบเสมือนสุดยอดเครื่องประดับอันบ่งบอกถึงรสนิยมและฐานะ แต่ท่ามกลางความงดงามและความหรูหรา ปัจจัยใดบ้างที่กำหนดราคาของนาฬิกาเหล่านี้ วันนี้ Siam Watch Club ขอพาทุกท่านไปร่วมค้นหาคำตอบกัน

Read More »

เปิดกรุนาฬิกาหรูนอกกระแส แต่ผู้หญิงชอบ

เปิดกรุนาฬิกาหรูนอกกระแส แต่ผู้หญิงชอบ

Share This Post

Subscribe To Our Newsletter

Get updates and learn from the best

More To Explore

Do You Want To Boost Your Business?

drop us a line and keep in touch