แนะนำอีกพยัคฆ์ร้ายแห่งวงการนาฬิกา Tudor Black Bay 54 37 มม.

25 พฤษภาคม 2023

สำหรับแฟนคลับนาฬิกา Tudor คงไม่มีใครไม่ใจสั่นกับ Tudor Black Bay 54 อีกพยัคฆ์ร้ายที่พร้อมมาโฉบเฉี่ยวสายตาของทุกคนให้หยุดอยู่ที่ข้อมือผู้สวมใส่ แล้ว Tudor Black Bay 54 มีอะไร ไปดูกัน

จาก 41 ไปต่อที่ 39 และมาถึง 37 กับนาฬิกา Tudor Black Bay ที่ตัวเลขนั้นลดลงมาเรื่อย ๆ แต่ความสง่างามและคุณภาพอันเหนือชั้นของตัวนาฬิกานั้นไม่เคยลดลง เนื่องจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tudor Black Bay 54 ที่มีขนาด 37 มม. เรียกกระแสความฮือฮาให้กับวงการเรือนเวลาอีกครั้ง ซึ่งสิ่งที่เราผู้รักในนาฬิกามองเห็นคือนาฬิการุ่นนี้ให้กลิ่นอายที่ใกล้เคียงกับปี 1954 เป็นอย่างมาก สิ่งที่พิเศษคือการเปิดตัวมาในโทนสีเดียวคือสีดำ อีกทั้งไม่บอกวันที่บนหน้าปัดซึ่งค่อนข้างแปลกตาสำหรับนาฬิการุ่นใหม่ ๆ
Tudor Black Bay-may-2023-1
สำหรับ Tudor Black Bay นับว่าเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของแบรนด์ที่อยากสร้างนาฬิกาดำน้ำเรือนแรกของแบรนด์ให้ดูมีความทันสมัย Black Bay จึงถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนมาเป็น Tudor Black Bay 54 ขนาด 37 มม. ในวันนี้ เรามองว่าถ้าหากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาที่ไม่มีขนาดใหญ่จนเกินไป Tudor Black Bay 37 มม. จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างไร้ข้อกังขาด้วยดีไซน์ที่ให้ความทันสมัย แข็งแรง และมอบความวินเทจไปในตัว นอกจากนั้นแล้ว Tudor ยังมีการปรับแต่งรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ บนหน้าปัดที่สร้างความสมบูรณ์แบบให้กับนาฬิกาเรือนนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น การกระจายค่าแสงสีเขียว luminescent ให้สามารถอ่านค่าได้ง่าย เม็ดมะยมแบบใหม่ ตัวเรือนที่บางกว่าเก่า และอื่น ๆ ที่ช่วยทำให้ Tudor Black Bay 54 ขนาด 37 มม. มีเสน่ห์มากขึ้นในขนาดที่เล็กลง
Tudor Black Bay-may-2023-2
และถึงแม้จะมาในขนาดที่เล็กลง แต่ประสิทธิภาพการกันน้ำยังคงทำได้ดีไม่เปลี่ยนแปลง โดยปกติแล้วนาฬิกาที่ขนาดเล็กกว่า 38 มม. นั้นจะไม่มีประสิทธิภาพการกันน้ำลึกได้มากเท่าไหร่ ซึ่งไม่ใช่กับ Tudor เพราะนาฬิกาเรือนนี้สามารถกันน้ำลึกได้ที่ระดับ 200 เมตร เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของผู้ที่รักนาฬิกาดำน้ำเรือนเล็กเลยทีเดียว

นอกจากนี้สายนาฬิกายังสามารถเลือกได้ตั้งแต่ 20 มม. ไปจนถึง 18 มม. ทั้งในแบบสตีลหรือแบบสายยาง ตัวล็อกนั้นมีขนาดเล็กแต่สามารถเปลี่ยนได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วย อีกสิ่งที่เรารู้สึกคือเมื่อสวมใส่นาฬิกาเรือนนี้ คุณจะได้ความรู้สึกเหมือนกับกำลังสวมใส่ Tudor Fifty-Eight ในขนาดที่เล็กกระทัดรัดมากกว่าแต่ก็ยังคงความสง่างามไว้บนข้อมือได้แบบไร้ที่ติ
Tudor Black Bay-may-2023-3
ในส่วนขององค์ประกอบบริเวณกลางตัวเรือนนั้นค่อนข้างบางและมีลักษณะเข้ารูปเพื่อที่จะให้นาฬิกานั้นแนบสนิทไปกับข้อมือของคุณ จึงทำให้ Tudor Black Bay 54 เรือนนี้ค่อนข้างเหมาะกับข้อมือในทุก ๆ ลักษณะ และในขณะเดียวกันก็ยังให้ความรู้สึกถึงนาฬิกาสปอร์ตสไตล์วินเทจได้เช่นเดียวกัน และอย่างที่เราทราบ Tudor Black Bay 54 37 มม. เรือนนี้ไม่แสดงวันที่ มาในหน้าปัดสีดำตัดทอง กลไกการเคลื่อนไหว MT5400 ผลิตเองจากโรงงานของ Tudor ซึ่งได้รับการรับรอง COSC เป็นที่เรียบร้อย มีค่าความถี่อยู่ที่ 4 Hz สำรองพลังงานได้ 70 ชั่วโมง
Tudor Black Bay-may-2023-4
และในส่วนของราคาเปิดตัวจะอยู่ที่ราว ๆ $3,625 ในรุ่นที่ใช้สายข้อมือแบบยาง และ $3,850 สำหรับสายข้อมือ steel ซึ่งหากคุณเองก็ชื่นชอบในนาฬิกาดำน้ำที่มีขนาดเล็กลงมา ก็ไม่ควรพลาดที่จะมีไว้ในครอบครอง

สำหรับท่านใดที่มองหานาฬิกา Tudor มือสอง ของแท้ ราคาดี สามารถรับชมคอลเล็กชันนาฬิกา Tudor จากเรา Siam Watch Club ได้เช่นกัน หรือหากท่านต้องการตามหา ส่งต่อ นาฬิกา Tudor รุ่นอื่น ๆ สามารถติดต่อเรา เพื่อประเมินราคาจากกูรูนาฬิกาตัวจริงได้เสมอ

อ่านบทความนาฬิกาทั้งหมด? > กดที่นี่ <

REFERENCE
HONDINKEE

บทความนาฬิกาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Other Blogs

Royal Oak Selfwinding 34mm

Audemars Piguet Royal Oak รุ่นใหม่ 4 สี 4 สไตล์

ในปี 2024 นี้แบรนด์ต่างๆได้มีการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่กันมากมายและแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Audemars Piguet ก็เช่นเดียวกัน โดยวันนี้ Siam Watch Club จะขอนำนาฬิกาสวยๆจากคอลเลกชั่น Royal Oak ของปีนี้มาให้ทุกท่านได้ชมกัน 

Read More »
Panerai luminor due burgundy

Panerai Luminor Due PAM01424 เฉดสีแดงเบอร์กันดีเพิ่มเสน่ห์

Panerai Luminor Due PAM01424 รุ่นใหม่ของคอลเลกชั่น Luminor Due ที่มาพร้อมหน้าปัดสีแดงเบอร์กันดีอันโดดเด่นให้ความสมดุลระหว่างความแข็งแกร่งและความหรูหรา

Read More »

แนะนำอีกพยัคฆ์ร้ายแห่งวงการนาฬิกา Tudor Black Bay 54 37 มม.

Tudor Black Bay-may-2023-0

Share This Post

Subscribe To Our Newsletter

Get updates and learn from the best

More To Explore

Royal Oak Selfwinding 34mm
บทความ

Audemars Piguet Royal Oak รุ่นใหม่ 4 สี 4 สไตล์

ในปี 2024 นี้แบรนด์ต่างๆได้มีการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่กันมากมายและแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Audemars Piguet ก็เช่นเดียวกัน โดยวันนี้ Siam Watch Club จะขอนำนาฬิกาสวยๆจากคอลเลกชั่น Royal Oak ของปีนี้มาให้ทุกท่านได้ชมกัน 

Do You Want To Boost Your Business?

drop us a line and keep in touch