3 นาฬิกาน่ารู้จากแบรนด์ Graham

3 กรกฎาคม 2023

Graham นาฬิกาที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี! แต่กลับไม่เป็นที่รู้จักในคนหมู่มาก แต่เหล่านักสะสมนาฬิกาคงทราบถึงคุณภาพและเกียรติประวัติของแบรนด์นี้เป็นอย่างดี มารู้จัก 3 นาฬิกาน่ารู้จากแบรนด์ Graham ไปพร้อมกัน

Graham เป็นแบรนด์นาฬิกาที่มาพร้อมประวัติการผลิตนาฬิกามาหลัก 100 ปี ซึ่งถือว่าเนิ่นนานมากพอที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการนี้มาได้อย่างดี Graham ก่อตั้ง ณ กรุงลอนดอน โดยคุณ Georges Graham ช่างนาฬิกาชาวอังกฤษในปี 1965 แต่อย่างไรก็ตาม Graham กลับค่อย ๆ เลือนหายไปจากวงการนาฬิกาจนกระทั่งในปี 1995 Graham กลับมาพร้อมผงาดอีกครั้งด้วยความรักและความหลงใหลในนาฬิกาชาวสวิสและอังกฤษ
นาฬิกา-Graham-june-2023-1
วันนี้ เราขอพาทุกท่านมารู้จักกับ 3 เรือนเวลาจากแบรนด์ที่กำลังกลับมาจารึกหน้าประวัติศาสตร์นาฬิกาอีกครั้งไปพร้อม ๆ กันกับ Siam Watch Club จะมีเรือนไหนบ้าง ไปดูกัน
นาฬิกา-Graham-june-2023-4
Graham Chronofighter Black Oversize

Graham Chronofighter Black Oversize มาในขนาดตัวเรือน 47 มม. ด้วยความที่เป็นนาฬิกาที่เน้นหน้าปัดยิ่งใหญ่ หากใครเป็นสายนี้รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน หน้าปัดมาพร้อมเข็มบอกวินาทีสีส้มโดดเด่นตัดกันกับสีหน้าปัดสีดำ Black Dial ช่วยให้คุณอ่านค่าต่าง ๆ ของนาฬิกาได้ง่ายกว่าเดิม ตัวเรือนทำจาก Steel ในส่วนของของหน้าปัดนั้นรมสีดำ ขัดเงามาแบบสวยสง่าน่ามองไม่แพ้ใคร เรียกว่าคุมโทนนาฬิกามาอย่างดี หากใครชอบความสบาย ๆ นาฬิกาเรือนนี้ยังมาพร้อมกับสายผ้าถักสีดำลาย ที่ให้ลุคสปอร์ต เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ด้านหลังนาฬิกาเป็นแบบเปลือยให้คุณมองเห็นกลไกได้อย่างสวยงาม รุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นรุ่นยอดนิยมและสร้างชื่อให้กับ Graham ได้มหาศาล นับว่าเป็นอีกหนึ่งนาฬิกาที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ดีอังกฤษขนานแท้

นาฬิกา-Graham-june-2023-3
Graham Silverstone Stowe Racing

Graham Silverstone Stowe Racing มาในตัวเรือน 48 มม. พร้อมคุมโทนการแข่งรถด้วยหน้าปัด Black Kevlar Dial ลายสีดำบนหน้าปัดถูกออกแบบมาให้คล้ายกับยางรถยนต์ ให้ความสปอร์ตแบบถึงใจ ตัวเรือนทำจาก Steel ที่ผ่านการรมดำมาอย่างดี สวยงาม น่ามอง อีกทั้งรายละเอียดสีเหลืองบนหน้าปัดยังให้ความเท่ น่ามอง สไตล์รถแข่งสุด ๆ ด้านหลังนาฬิกาเปลือยให้เห็นกลไกการทำงาน เรียกว่าใครสายสปอร์ต Graham Silverstone Stowe Racing เป็นอีกหนึ่งเรือนที่คุณต้องมีไว้
นาฬิกา-Graham-june-2023-2
Graham Swordfish

Graham Swordfish สร้างขึ้นเพื่อฉลองการครบรอบ 25 ปีของการเปิดตัวโมเดล Swordfish อันเป็นอีกหนึ่งตัวชูโรงให้กับนาฬิกาแบรนด์ Graham ด้วยการออกแบบที่ไม่ซ้ำใครอย่างหน้าต่าง 2 ช่องที่มาพร้อมกระจกแบบแว่นขยาย 20% เพื่อให้คุณสามารถอ่านค่าชั่วโมงและนาทีได้ผ่านช่องหน้าต่างตาปลาอันเป็นเอกลักษณ์ นาฬิกาโครโนกราฟเรือนนี้มาพร้อมการเคลื่อนไหวระดับตัวท็อปที่ได้รับการขัด ประดับ ตกแต่งอย่างดีจาก Graham หน้าปัดของนาฬิกาเป็นตัวเลขอารบิก ค่าต่าง ๆ บนเรือนเวลาเรือนนี้เคลือบ Super LumiNova สีเขียวมะนาวพร้อมให้คุณอ่านค่าได้แม้จะอยู่ในที่มืดก็ตาม มาพร้อมกันกับสายหนังสีดำเข้าคู่ อีกทั้งยังเป็นรุ่นลิมิเต็ดที่มีเพียง 25 เรือนบนโลกเท่านั้น! ใครเป็นแฟนคลับแบรนด์ Graham ไม่ควรพลาดที่จะสะสมนาฬิการุ่นนี้ไว้ในคอลเล็กชัน

Graham ถึงแม้ว่าจะเพิ่งหวนกลับมาในประวัติศาสตร์วงการนาฬิกาได้ไม่นานเท่าแบรนด์อื่น ๆ แต่คุณค่าและเกียรติของนาฬิกาแบรนด์นี้เรียกได้ว่าเป็นระดับท็อป ๆ ของวงการไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ หากคุณต้องการตามหา ซื้อ ขาย ส่งต่อนาฬิกา Graham สามารถติดต่อเรา Siam Watch Club ได้ทันที

REFERENCES
Watchilove
Graham Official
Watchessiam

บทความนาฬิกาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Other Blogs

Royal Oak Selfwinding 34mm

Audemars Piguet Royal Oak รุ่นใหม่ 4 สี 4 สไตล์

ในปี 2024 นี้แบรนด์ต่างๆได้มีการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่กันมากมายและแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Audemars Piguet ก็เช่นเดียวกัน โดยวันนี้ Siam Watch Club จะขอนำนาฬิกาสวยๆจากคอลเลกชั่น Royal Oak ของปีนี้มาให้ทุกท่านได้ชมกัน 

Read More »
Panerai luminor due burgundy

Panerai Luminor Due PAM01424 เฉดสีแดงเบอร์กันดีเพิ่มเสน่ห์

Panerai Luminor Due PAM01424 รุ่นใหม่ของคอลเลกชั่น Luminor Due ที่มาพร้อมหน้าปัดสีแดงเบอร์กันดีอันโดดเด่นให้ความสมดุลระหว่างความแข็งแกร่งและความหรูหรา

Read More »

3 นาฬิกาน่ารู้จากแบรนด์ Graham

นาฬิกา-Graham-june-2023-0

Share This Post

Subscribe To Our Newsletter

Get updates and learn from the best

More To Explore

Royal Oak Selfwinding 34mm
บทความ

Audemars Piguet Royal Oak รุ่นใหม่ 4 สี 4 สไตล์

ในปี 2024 นี้แบรนด์ต่างๆได้มีการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่กันมากมายและแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Audemars Piguet ก็เช่นเดียวกัน โดยวันนี้ Siam Watch Club จะขอนำนาฬิกาสวยๆจากคอลเลกชั่น Royal Oak ของปีนี้มาให้ทุกท่านได้ชมกัน 

Do You Want To Boost Your Business?

drop us a line and keep in touch